• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Hiến máu nhân đạo - Nghĩa cử cao đẹp của Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Ngày đăng

Thực hiện Công văn số 3584/BCĐ ngày 28/10/2022 của Ban Chỉ đạo vận động HMTN thị xã Sông Cầu. Sáng ngày 17/11/2022, Ban giám hiệu và Ban Chấp hành  CĐCS trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến phát động phong trào đến toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động tại đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 chu kỳ 2022 – 2023 với thông điệp: “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI”.

Trong đợt hiến máu này Công đoàn cơ sở Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã hiến được 05 đơn vị máu vượt chỉ tiêu giao của cấp trên. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm nguồn máu dự trữ của Trung tâm huyết học bệnh viện tỉnh Phú Yên đang thiếu nguồn máu dự trữ; đồng thời khẳng định nhà giáo không chỉ là những người gieo chữ mà còn là những chiến sĩ trên mặt trận nhân đạo, là hoạt hết sức nhân văn trước thềm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tác giả: Tin và ảnh: Thầy Trần Thành Công

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top