• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh tham gia Hội thi “Phụ nữ Phú Yên đảm đang khéo tay hay làm” năm 2024

Ngày đăng

Hưởng ứng Hội thi “Phụ nữ Phú Yên đảm đang khéo tay hay làm” năm 2024 do Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức nhằm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 15/10/2024, tại Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Phú Yên, Đội Nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh (gọi là Đội thi Nữ công LĐLĐ tỉnh) tham gia với 6 thành viên là các cô giáo mầm non, đại diện Nữ công LĐLĐ tỉnh với 2 phần thi: nấu bữa cơm chủ đề “Tổ ấm” các cô đã chế biến mâm cơm với 3 món chính và 2 món phụ phục vụ 8 - 10 người ăn; đồng thời chế biến làm bánh truyền thống với chủ đề “Qua miền ký ức” với 4 loại bánh, bắt buộc là bánh thuẫn, bánh bò, bánh ít và bánh in đa vị (bánh tự chọn); Đội thi thuyết trình về các món ăn và bánh trong thời gian 5 phút.

Đến với Hội thi có 12 đội từ các Hội phụ nữ 9 huyện, thị xã, thành phố; Hội phụ nữ lực lượng vũ trang; Hội nữ Doanh nhân và Nữ công LĐLĐ tỉnh. Bằng sự khéo léo, tinh tế, Đội thi Nữ công LĐLĐ tỉnh đã đạt được 3 giải thưởng của Ban tổ chức đó là giải nhì phần thi nấu ăn, giải khuyến khích phần thi làm bánh và Đội có phần trình bày đẹp nhất.


nau an1.jpg


Hội thi là dịp để các chị, em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ gia đình, cộng đồng; đồng thời là hoạt động thiết thực để chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam.


Tác giả: Tin, ảnh: Ngọc Hoa

Để lại bình luận

Top