• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công PC Phú Yên: Chia sẻ 300 suất cơm tại bệnh viện Sản nhi Phú Yên

Ngày đăng

Ngày 14/6/2022, Nữ công PC Phú Yên đã chia sẻ 200 suất cơm, 100 suất cháo cùng 200 ổ bánh mì đến các bệnh nhân tại Bệnh viện Sản nhi - TP. Tuy Hòa, Phú Yên; Chương trình “Bữa cơm yêu thương” được nữ công PC Phú Yên tổ chức là năm thứ tư (01 quý/lần) từ nguồn đóng góp tự nguyện của các chị em.

Đây là 01 trong 04 hoạt động thiện nguyện được Nữ công PC Phú Yên duy trì trong những năm qua và đã trở thành “thương hiệu” của các chị. Hoạt động thứ hai là chương trình “chăm sóc người già” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Phú Yên với nhiều món quà ý nghĩa cùng những hành động chăm sóc như cắt tóc, hỏi han và động viên. Quyên góp quần áo cũ là hoạt động thứ ba với tiêu chí “sẻ chia” đã được phát động và rất nhiều thùng quần áo đã chuyển đến người nghèo tại xã kết nghĩa Phước Tân, huyện Sơn Hòa. Cùng với đó, Nữ công Công ty đã quyên góp để hỗ trợ cho một em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn để em được đến trường như bao bạn bè khác.

c.jpg

c4.jpg

c3.jpg

Với tấm lòng của mình, Nữ công PC Phú Yên đã thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương, khơi gợi sự nhân ái và sự tự nguyện trong ngôi nhà chung PC Phú Yên, với mong muốn góp phần nhỏ bé giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

Tác giả: Bài và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top