• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ huyện Tuy An: Tổ chức hội thi karaoke Gia đình văn hóa năm 2022

Ngày đăng

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), ngày 22/6/2022 Liên đoàn Lao động huyện Tuy An phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức hội thi karaoke Gia đình văn hóa năm 2022, có 16 hộ gia đình tham gia, là những CNVCLĐ được tuyển chọn đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện và hơn 100 cổ động viên.

Hội thi gồm 02 nội dung, 01 tiết mục tự chọn với hình thức song ca hoặc tam ca và 01 tiết mục bắt buộc do Ban tổ chức yêu cầu hát trên nền nhạc karaoke. Các tiết mục đều có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Đơn vị đạt giải Hội thi Karaoke.jpg


Hình hội thi Karaoke.jpgĐây là một trong những hoạt động nhằm phát triển và thúc đẩy mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện, tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh và bổ ích cho các hộ gia đình, cán bộ, đoàn viên công đoàn. Tuyên truyền các giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và xã hội đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 16 giải thưởng cho các đơn vị dự thi, đồng thời tuyển chọn đội tham gia hội thi cấp tỉnh.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top