• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn PC Phú Yên: Tổ chức thành công Hội thi “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân”

Ngày đăng

Sáng ngày 05/8/2022, Công đoàn PC Phú Yên đã tổ chức Hội thi “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân” cho 10 thí sinh là CBAT, ATVSV, CBCNV của các Điện lực, Đội QLVH, phòng An toàn Công ty làm nhiệm vụ tuyên truyền an toàn điện.

Hội thi có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó TP phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh Phú Yên; Ban giám đốc, CTCĐ và hơn 130 CNVC-LĐ thuộc Công ty.

Tiêu chí chấm điểm gồm thời gian trình bày, phong cách trình bày và nội dung tuyên truyền về an toàn điện và dịch vụ điện. Ban giám khảo gồm 05 thành viên trong vai những người dân nghe tuyên truyền điện.

Các thí sinh tập trung vào phần tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân với nội dung giải thích hành lang an toàn lưới điện cao áp, cách nhận diện đường dây 110kV, 22kV và 0,4kV? Trong HLATLĐCA, người dân không được làm gì? Các nguy cơ cây có khả năng ngã đổ vào hành lang? Các nguy hiểm khi vi phạm HLATLĐCA? Đặc biệt, thí sinh phải liên hệ thực tiễn với tình hình Công ty, đơn vị và có hình ảnh minh họa. Đối với phần tuyên truyền các dịch vụ khách hàng, các thí sinh đã giới thiệu ngắn gọn các dịch vụ khách hàng: App CSKH, tổng đài 19001909, dịch vụ trực tuyến, ký HĐMBĐ điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt.

Hoi thi 2.jpg

Ngoài phần thuyết trình, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo và khán giả trong vai những người dân không biết về chuyên môn điện và hỏi tuyên truyền viên những vấn đề chưa rõ.

Kết quả:

01 giải Nhất: Trịnh Văn Quế - Đội QLVH.

01 giải Nhì: Mạnh Thị Thu Luyến – Điện lực Phú Hòa.

02 giải Ba: Trần Thế Vĩnh – ĐL Đông Hòa và Đinh Trường Dũ – ĐL Đồng Xuân.

06 giải Khuyến khích: Các thí sinh còn lại.

Giải phong cách: Trịnh Văn Quế - Đội QLVH.

Hoi thi 4.jpg

Hội thi được tổ chức với không khí vui tươi, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị về phong cách truyền đạt, nội dung truyền đạt, kinh nghiệm diễn giải. Sau hội thi, các thí sinh có khả năng đảm nhiệm công tác tuyên truyền lâu dài để có thể tuyên truyền đa dạng các nội dung về an toàn điện và dịch vụ điện.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top