• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chức bế giảng lớp nghề “Cấp dưỡng mầm non” khóa 03/2022

Ngày đăng

Sáng ngày 30/10/2022 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chứcbế giảng lớp nghề “Cấp dưỡng mầm non” khóa 03/2022 và cấp chứng chỉ đào tạo thường xuyên cho tất cả học viên tham gia khóa học. Tham dự Bế giảng lớp có đại diện Ban Tuyên giáo – Nữ Công Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo và giảng viên Trung tâm 8Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên, cùng với sự có mặt của 17 học viên tham gia lớp nghề “Cấp dưỡng mầm non” khóa 3/2022.

Trong thời gian hơn 2 tháng tham gia học tập lý thuyết và thực hành theo chương trình đào tạo nghề Bộ Lao động & TBXH quy định, các học viên đã được trang bị kiến thức về đặc điểm sinh lý trẻ, sinh lý dinh dưỡng, các kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, chế biếntrên 30 món ăn cho trẻ, tỉa các loại hoa… vài các loại con thú đơn giản để trang trí. Đồng thời các anh chị học viên cũng xây dựng được thực đơn cho các nhà trẻ trong tuần với đầy đủ các dưỡng chất cho các bé.

TT2.jpg

Kết quả kiểm tra về lý thuyết và thực hành nấu các món ăn cho trẻ, 17/17 học viên đều đạt yêu cầu đề ra và sẽ được cấp chứng chỉ nghề để thực hiện nhiệm vụ cấp dưỡng tại các nhà trẻ mầm non tư thục.


Tác giả: Tin và ảnh: Trương Thị Lài

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top