• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Tập huấn kiến thức và kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Ngày đăng

Trong 2 ngày 05 – 06/6/2024, tại thành phố Huế - Thừa Thiên Huế, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) tổ chức tập huấn kiến thức và kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương cho cán bộ công đoàn (mô đun 2).

Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo và chuyên viên Ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐVN, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương và tương đương.

Tại lớp tập huấn, các nội dung được các đồng chí là giảng viên báo cáo, truyền đạt một cách cụ thể đến từng đồng chí đại biểu. Ngoài ôn lại kiến thức Mô đun 1 gồm: Các quy định pháp luật về thương lượng tập thể và thương lượng tập thể về tiền lương; Tổng quan hệ thống tiền lương, đãi ngộ trong doanh nghiệp; Các hình thức trả lương phổ biến trong các doanh nghiệp; Cơ chế doanh nghiệp lập và quản lý chi phí tiền lương, nhân công gắn với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh …..Các đồng chí đại biểu cũng được thông tin thêm những kiến thức liên quan đến chiến lược thương lượng tập thể về tiền lương như: Tổng quan về chiến lược; Kế hoạch chiến lược và các điều kiện cần thiết thực hiện thương lượng tập thể về tiền lương….

z5512110048065_334398e4bcae4d01f5213e40c1e0183a.jpg

Thông qua lớp tập huấn mô đun 2 lần này, các đồng chí đại biểu không những được ôn tập, củng cố và cung cấp thêm những kiến thức, kỹ năng mới mà còn có cơ hội hỏi đáp, trao đổi, chia sẻ một số kinh nghiệm, mô hình về thương lượng tập thể với nhau và góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương cho đơn vị mình, góp phần nâng cao đời sống của đoàn viên CNVCLĐ trong thời gian tới.

Tác giả: Tin và ảnh: Tiến Dũng

Để lại bình luận

Top