• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ Đồng Xuân: Tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đoàn viên và người lao động nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024

Ngày đăng

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của LĐLĐ huyện Đồng Xuân. Sáng ngày 14/5/2024 tại Trạm Y tế xã Phú Mỡ, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức Chương trình khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đoàn viên, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn xã Phú Mỡ nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Nhằm tuyên truyền, động viên, khích lệ tạo động lực mới, khí thế mới để cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng hành động đưa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 vào cuộc sống; Thông qua các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, tiếp tục phát huy làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; thúc đẩy sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, chủ doanh nghiệp và toàn xã hội trong xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh, tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh.

Tại Chương trình các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành khám, chữa một số bệnh thông thường, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho gần 100 đoàn viên, người lao động. Ngoài ra, LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức tuyên truyền các biện pháp vệ sinh phòng dịch, vệ sinh môi trường, An toàn thực phẩm... và các biện pháp phòng, chống các bệnh không lây nhiễm cho đoàn viên, người lao động và bà con nhân dân thôn Phú Hải- xã Phú Mỡ. Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã tặng 70 suất quà tặng cho đoàn viên, người lao động.

Đxuan.jpg

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả tại cơ sở, trực tiếp phục vụ đoàn viên, người lao động, góp phần quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn xã Phú Mỡ nói riêng và đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện nói chung./.

 

Tác giả: Tin, ảnh: Đan Thùy

Để lại bình luận

Top