• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Khối thi đua Công đoàn Khối Công nghiệp - Xây dựng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua năm 2023

Ngày đăng

Chiều ngày 26/12/2023 tại Hội trường Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên, Khối thi đua Công đoàn Khối Công nghiệp - Xây dựng trực thuộc LĐLĐ tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua năm 2023.

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Lê Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Trương Thành - UV.BTV, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh, đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh và 13/14 đồng chí Chủ tịch CĐCS sinh hoạt trong Khối Thi đua Công đoàn Khối Công nghiệp - Xây dựng.

cnxd1.jpg

Tại Hội nghị, các CĐCS trong Khối đã cùng nhau nêu bật những kết quả đạt được trong tổ chức phong trào thi đua và hoạt động công đoàn tiêu biểu năm 2023 như: 14/14 CĐCS tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028; 14/14 CĐCS được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đánh giá Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, trong đó: 02/12 CĐCS được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đó là CĐCS Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên, CĐCS Công ty Cổ phần An Hưng); tham gia tích cực các hoạt động do LĐLĐ tỉnh Phú Yên tổ chức và đạt thành tích cao như đạt giải ba Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), tham gia Liên hoan tiếng hát CNVCLĐ tỉnh Phú Yên đạt giải ba đơn ca....ký kết nhiều Thỏa ước lao động tập thể trong đó có nhiều điều khoản có lợi cho đoàn viên và người lao động góp phần nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp. Bên cạnh nhưng kết quả đạt được đáng khích lệ, các CĐCS còn chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động đang gặp phải trong năm 2023 như số lượng đơn hàng giảm, tình hình lao động bỏ việc tăng cao.... với mong muốn tổ chức công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn. Từ những kết quả đạt được và những khó khăn còn tồn tại, các CĐCS đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn, phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích các CĐCS trong Khối đã đạt được, chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp, đoàn viên và người lao động. Với phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024, đồng chí mong muốn các đơn vị trong Khối Công nghiệp - xây dựng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, hoạt động công đoàn nhằm thực hiện tốt chức năng đại diện cho người lao đng, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

cnxd2.jpg

Cũng tại Hội nghị, các CĐCS đã suy tôn đơn vị dẫn đầu Khối là CĐCS Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên và cùng nhau bầu chọn Trưởng Khối và Phó Khối năm 2024./.

Tác giả: Tin và ảnh: Như Ý - LĐLĐ tỉnh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top