• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910-8/3/2023)

Ngày đăng

Nhân kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Ngày 04 - 06/3/2023, Công đoàn cơ sở trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Chương trình tham quan, dã ngoại tại trang trại BB, cao nguyên Vân Hòa và tổ chức Lễ kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tại buổi lễ, các em học sinh được nghe Lãnh đạo Nhà trường đọc diễn văn ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng cùng nhiều câu hỏi đố vui dành cho tất cả các em học sinh. Chương trình cũng được nghe các tiết mục văn nghệ của các em học sinh nam và các thầy giáo hát tặng các ca khúc hát về Mẹ, Cô giáo.

GD2.jpg

Điểm nhấn trong các hoạt động Chào mừng kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Công đoàn Cơ sở trường THPT Nguyễn Huệ là phát động Phong trào “Ai thừa áo dài thì biếu, ai thiếu thì lấy mặc”, những chiếc áo dài tuy không còn mới nhưng đã được các cô giáo giặt sạch sẽ, xếp gọn gàng và trao tặng chị em phụ nữ xã An Chấn.

GD3.jpg

 Hoạt động đã khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam và sự sẻ chia thân tình trong mỗi đoàn viên công đoàn. Bên cạnh đó các cô giáo đã thực hiên phát động mặc áo dài lên lớp tất cả các ngày trong tuần. Cùng với áo dài trắng nữ sinh, tà áo đủ màu sắc của các cô giáo làm cho sân trường như sáng bừng lên với vẻ duyên dáng, thanh lịch đậm đà bản sắc dân tộc.

Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Hùng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top