• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp công đoàn tổ chức khai giảng: Lớp Sơ cấp nghề “Kỹ thuật chế biến món ăn “ khoá I/2024

Ngày đăng

Ngày 11/01/2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp nghề “Kỹ thuật chế biến món ăn “ khoá I/2024 tại thị xã Đông Hòa cho các chị thuộc đối tượng chưa có việc làm , có nhu cầu tái tạo lao động, chuyển đổi nghề. Chương trình đào tạo là 310 giờ, được tổ chức trong 03 tháng, kết thúc khoá học đến ngày 24/04/2024, với số lượng 14 học viên. 

cd1.jpg

Muốn biết 01 món ăn ngon như thế nào chúng ta phải vận dụng thính giác, vị giác và khứu giác, mới thấy được vai trò quan trọng của kỹ thuật chế biến món ăn. Để làm được điều này, đội ngũ giáo viên của Trung tâm với kiến thức và kĩ năng được đúc kết, kinh nghiệm trong thời gian giảng dạy, không những giúp các học viên biết cách chế biến các món ăn đa dạng, ngon, độc lạ mà còn nâng cao tay nghề ở ‘kỹ thuật’. Kĩ thuật nằm ở chỗ bí quyết chế biến, kỹ năng trang trí…, để biến các bàn ăn gia đình, bàn tiệc trở nên hấp dẫn, khiến người khác phải trầm trồ thán phục.

Kết thúc khóa học, các chị học viên sẽ được trao nhận  chứng chỉ Sơ cấp nghề “Kỹ thuật chế biến món ăn”. Đây chính là phương tiện để các anh chị có thể tham gia làm việc tại các nhà hàng, hoặc mở các quán ăn do mình làm chủ tăng thu nhập bản thân, gia đình, tạo cho bản thân một vị trí có ích trong xã hội.

cd.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Chi

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top