• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Khai giảng lớp sơ cấp nghề: “Kỹ thuật chế biến món ăn ” Khoá III/2024

Ngày đăng

Việc mở các lớp dạy nghề cho lao động hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề, tạo việc làm ổn định, góp phần chuyển đổi nghề cho người lao động, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương. Đó cũng là tiền đề quan trọng để các cơ sở dạy nghề tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dạy nghề, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Ngày 06/4/2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chức Khai giảng lớp Sơ cấp nghề “Kỹ thuật chế biến món ăn” khoá III/2024 tại thị xã Đông Hòa cho lao động hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp có nhu cầu tái tạo lao động, chuyển đổi nghề. 

z5327598955230_72d1d547afacfc0efca6db08e1a777ae.jpg

Lớp học đã thu hút 18 học viên tham gia, tại lớp học này, đội ngũ giáo viên của Trung tâm với kiến thức và kĩ năng được đúc kết, kinh nghiệm trong thời gian giảng dạy sẽ giúp cho các học viên trang bị những kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật chế biến món ăn, hướng dẫn cách xác định thành phần các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm để xây dựng các món ăn giàu dinh dưỡng hợp lý; đồng thời, hiểu rõ các phương pháp lựa chọn, bảo quản nguyên liệu và kỹ thuật phối hợp nguyên liệu và cách sử dụng gia vị trong chế biến món ăn tạo sự hấp dẫn khâu chế biến; bên cạnh đó các kỹ năng nâng cao về phương pháp làm chín thực phẩm; kỹ thuật trang trí bàn tiệc, xây dựng thực đơn ngon và tiết kiệm chi phí hợp lý; hạch toán định mức và tổ chức kinh doanh, dịch vụ nhà hàng cũng được hướng dẫn tỉ mỉ, tất cả các khâu trên đảm bảo thị hiếu của người tiêu dùng thông thái khi đến các quán ăn nhà hàng …..

Sau khóa đào tạo nghề, các học viên sẽ được Trung tâm cấp chứng chỉ và được giới thiệu việc làm hoàn toàn miễn phí nếu các học viên có nhu cầu việc làm./.

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Chi

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top