• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH CẤP GPLX MÔ TÔ HẠNG A1

Ngày đăng

Trong các ngày 19 và 22/01/2024, tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chức sát hạch cấp Giấy phép lái xe (GPLX) mô tô hạng A1; đợt sát hạch được tổ chức cùng với sự phối hợp với Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Phú Yên, đây là 02 sát hạch đầu tiên được mở đầu năm 2024. Đợt sát hạch này đã thu hút 775 học viên tham gia, các thí sinh trải qua các nội dung gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành; nhờ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản về Luật an toàn giao thông đường bộ, nên tỷ lệ thí sinh đạt cao trên 85%.

Trong thời gian đến, Trung tâm GDNNCĐ Phú Yên sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyển sinh và khuyến khích các đơn vi sử dụng đông lao động liên kết với Trung tâm tổ chức đào tạo và tham gia sát hạch cấp GPLX Mô tô hạng A1 cho người lao động để giảm thiểu tai nạn giao thông./.

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng chi

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top