• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công ty Điện lực Phú Yên: 22 con bê giống giúp hộ phụ nữ thoát nghèo

Ngày đăng

Với mục tiêu “Trao cần câu, tạo sinh kế lâu dài” cho các phụ nữ nghèo có ý chí vượt khó vươn lên thoát nghèo, thời gian qua, Công ty Điện lực Phú Yên đã trao tặng 22 con bò giống cho 22 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh (12-15 triệu đồng/con).

Chương trình “Ngân hàng bò giống” được Công ty Điện lực Phú Yên triển khai từ năm 2018 đến nay, từ nguồn tự vận động CBCNV Công ty đóng góp. Các bê giống đã được các gia đình tích cực chăm sóc, cộng với sự quan tâm, chia sẻ cách thức nuôi của địa phương. Đến nay, 20/22 con bê giống đã sinh sản nhiều lứa con. Chương trình đã giúp nhiều hộ phụ nữ thoát nghèo, đặc biệt là đã sửa chữa được nhà và nuôi con ăn học đến nơi đến chốn.

Được biết, thời gian qua, để việc này đi vào chiều sâu và hướng đến hiệu quả lâu dài, Công ty Điện lực Phú Yên đã phân công cho Ban Nữ công và các Điện lực tham gia giúp đỡ các hộ được hỗ trợ bê giống, phối hợp địa phương thăm nom, quan tâm, chăm sóc để bê giống đạt kết quả tốt nhất.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top