• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Nữ công Công ty Điện lực Phú Yên phối hợp thi công thắp sáng đường quê

Ngày đăng

Ban Nữ công vừa phối hợp với Đoàn cơ sở, Hội CCB Công ty Điện lực Phú Yên và Đoàn Thanh niên phường Hòa Hiệp Bắc (TX Đông Hòa) thực hiện công trình thắp sáng đường quê.

Theo đó, các đơn vị đã cùng thi công lắp 05 bóng đèn năng lượng mặt trời trên đoạn đường bê tông dài 250m chạy dọc theo tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua phường Hòa Hiệp Bắc. Tổng kinh phí thực hiện 10 triệu đồng do các đơn vị cùng đóng góp.

Được biết, đoạn đường vừa được thắp sáng có lưu lượng xe cộ và người qua lại khá đông và là nơi có đường tàu lửa chạy ngang qua hàng ngày. Lâu nay, tuyến đường này không có điện chiếu sáng nên việc đi lại của người dân vào ban đêm gặp nhiều khó khăn, không đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là tình trạng mất cắp xảy ra thường xuyên.

Trước nhu cầu của người dân địa phương, Ban Nữ công và các đoàn thể của Công ty Điện lực Phú Yên triển khai công trình thắp sáng đường quê, tạo thuận lợi cho bà con đi lại và sinh hoạt vào ban đêm.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top