• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT địa bàn Phú Yên thăm hỏi mẹ VNAH và tặng quà Tết cho hộ nghèo nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Ngày đăng

Thực hiện Kế hoạch số 68-KH/TU của BTV Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo” và Thông báo số 248/TB-UBND, ngày 11/4/2014 của Ủy Ban nhân dân tỉnh Phú Yên về việc phân công các cơ, quan đơn vị giúp đỡ các xã miền Núi, Bãi ngang ven biển và các xã nghèo còn khó khăn trên địa bàn tỉnh, từ ngày 01/02 - 05/02/2021, VNPT địa bàn Phú Yên và các đơn vị trực thuộc đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà Tết cho hộ nghèo và chính quyền các xã trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo đó, VNPT địa bàn Phú Yên đã trực tiếp thăm hỏi và tặng quà cho 62 hộ nghèo, gia đình chính sách và chính quyền xã Ea Bá (huyện Sông Hinh) góp phần hỗ trợ nhân dân của xã đón một cái Tết đầm ấm và nghĩa tình. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nay Y Sôn - Phó Chủ tịch UBND xã Ea Bá đã thay mặt cho bà con trong xã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban Lãnh đạo và người lao động VNPT Phú Yên đã dành nhiều tình cảm hỗ trợ, giúp đỡ và động viên kịp thời nhân dân trong xã vượt qua khó khăn để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho 42 hộ nghèo và trao học bổng cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh,… với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng.

Tang qua Tet 2021.jpg

Tang qua me VNAH Tet Nguyen dan.jpg

Cũng nhân dịp này, VNPT Phú Yên đã đến thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thoi (xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa) với giá trị phần quà hơn 4 triệu đồng.

           

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top