• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn EVNCPC tặng quà công nhân hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng

Nhân Tháng Công nhân năm 2022, ngày 12/5/2022, Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm đã thăm, làm việc tại các Điện lực và tặng quà các công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc PC Phú Yên.

Đoàn công tác đã thăm và làm việc tại Điện lực Đông Hòa và Tây Hòa, tìm hiểu đời sống, điều kiện làm việc và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CBCNV các đơn vị. Đoàn công tác cũng thăm hỏi, động viên và trao tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 10 triệu cho Công đoàn bộ phận Điện lực Đông Hòa và Tây Hòa; trao tặng 02 suất quà (03 triệu đồng/suất) cho các công nhân bị bệnh hiểm nghèo thuộc Điện lực Tuy An và Đội Quản lý vận hành.

Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm đánh giá cao các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần CNVCLĐ và các hoạt động an sinh xã hội thiết thực mà PC Phú Yên đã triển khai. Bà Lê Thị Phương Cẩm hết sức ấn tượng với 12 phát động phong trào đồng hành cùng chuyên môn, nhất là phong trào lãnh đạo Công đoàn và chuyên môn cùng ra hiện trường với công nhân. Đây là mấu chốt giúp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cũng như tạo sự an tâm cho người lao động. Bên cạnh đó, phong trào văn thể mỹ của Công đoàn Công ty cũng đã mang lại tinh thần vui vẻ, phấn khởi cho người lao động. Đặc biệt, Hội thao Tháng Công nhân có sự tham gia của các nhà báo đóng trên địa bàn là một điểm nhấn tạo mối quan hệ thân thiện giữa Công ty với cơ quan báo chí. Bà Cẩm ấn tượng với nhiều hoạt động thiết thực của Ban Nữ công Công ty trong việc vận động CBCNV và mạnh thường quân đóng góp để tạo kế sinh nhai lâu dài cho người nghèo. Tháng Công nhân, Ban Nữ công đã trao tặng 10 suất quà cho trẻ em khuyết tật và 10 chiếc xe đạp cùng phần vở cho các em học sinh vùng dân tộc thiểu số.

CPC tang qua 2.jpg

Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm đề nghị đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy hơn nữa hiệu quả các hoạt động công đoàn, chung tay xây dựng nét đẹp văn hóa EVN.

Dịp này, Công đoàn PC Phú Yên cũng thăm hỏi, động viên 14 công nhân, lao động tiêu biểu, tặng quà hỗ trợ 14 CNVCLĐ hoàn cảnh khó khăn và 14 con CNVCLĐ bị bệnh bẩm sinh, khuyết tật và 20 tập thể nhỏ là các tổ sản xuất trực thuộc Công đoàn Công ty.

Tác giả: Tin và ảnh: Hồng Hoa

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top