• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Tuy Hòa: tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” 2024

Ngày đăng

Để thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên, người lao động, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; ghi nhận tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp thành tích trong phong trào công đoàn, chăm lo cho đoàn viên, người lao động xây dựng và phát triển kinh tế của thành phố. Sáng nay ngày 1/2/2024, tại hội trường UBND phường 3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Tuy Hòa tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ”2024.

Trong chương trình đã trao tặng 57 suất quà cho đoàn viên, người lao động, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất quà 500 ngàn đồng, từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Phú Yên, Ngân hàng Argibank- Chi nhánh thành phố.

Trước đó, LĐLĐ thành phố phối hợp LĐLĐ tỉnh đã trao 15 phần quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do LĐLĐ tỉnh tổ chức, nhân dịp Đoàn công tác Trung ương do đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Uỷ viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao về thăm và làm việc tại tỉnh Phú Yên.

Đại diện cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh gia đình khó khăn anh Chu Văn Tiến - 40 tuổi Công ty TNHH xây dựng Tuấn Tú nói tôi rất vui, suất quà này tuy không nhiều nhưng có thể giúp cho gia đình tôi đón Tết Cổ Truyền ấm áp.

Theo lãnh đạo, LĐLĐ thành phố trong những năm qua, Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ thành phố luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, thủ trưởng cơ quan, doanh nghiệp phối hợp chặt chẽ với các cấp công đoàn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động để người lao động yên tâm, tin tưởng, gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.



Tác giả: Tin, ảnh: Hồng Hoa –Trung tâm VHTT&TT thành phố Tuy Hòa

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top