• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

BUỔI DÃ NGOẠI – TEAM BUILDING LÝ THÚ VÀ ĐẦY Ý NGHĨA

Ngày đăng

Nhân kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3), thực hiện công văn số 26/CĐN ngày 21/2/2024 của Công đoàn ngành Giáo dục, được sự cho phép của đảng đơn vị, ngày 07/3/2024 CĐCS trường THPT Ngô Gia Tự tổ chức buổi dã ngoại Tem Buildinh.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, ôn lại những truyền thống Trung hậu đảm đang của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc cho dân tộc cũng như trong xây dựng xã hội chủ nghĩa. Với ý nghĩa đó Công đoàn Trường THPT Ngô Gia Tự đã tổ chức chuyến dã ngoại cho nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Trường với mong muốn tạo cơ hội kết nối tình cảm và tình đoàn kết đồng nghiệp để hoàn thành tốt hơn nữa sự nghiệp trồng người.

Chuyến dã ngoại được tổ chức tại bãi biển phường Hoà Hiệp Bắc, thị xã Đông Hoà dưới hình thức tổ chức trò chơi Team Building với nhiều nhiều trò chơi vận động lý thú phong phú như cưỡi ngựa bắn cung, đá bóng tập thể, trò chơi ghép hình, nối vòng tay lớn,…

ngt1.jpg

Cùng tham gia chuyến dã ngoại có đồng chí Trần Mạnh Hùng – ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành (nguyên là chủ tịch Công đoàn Trường THPT Ngô Gia Tự), thầy Huỳnh Văn Khánh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng, BGH, cùng 82 đoàn viên Công đoàn Nhà trường.

Buổi dã ngoại đã mang lại cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường những ý nghĩa vô cùng to lớn đã giúp CBNGNLĐ giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong công việc, trong cuộc sống không những thế còn giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường thắt chặt tình đoàn kết giữa với nhau.

Theo Cô Trần Lê Thanh Nhàn đoàn viên tổ toán Trường THPT Ngô Gia Tự cho biết buổi dã ngoại thật sự thú vị và bổ ích, đã đưa đoàn viên gần lại với nhau hơn cảm thấy như đang ở chung dưới một mái nhà lớn hi vọng trong thời gian tới Công đoàn tiết tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nữa để đoàn viên được thể hiện mình và những kỉ niệm về hôm nay sẽ đọng mãi trong lòng.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐ Ngành Giáo dục

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top