• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Trường Mầm non Sơn Giang phối hợp với Ban An toàn giao thông xã Sơn Giang tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông”.

Ngày đăng

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-MNSG, ngày 19/02/2024 của Trường Mầm non sơn Giang, sáng ngày 29/3/2024, CĐCS Trường Mầm non Sơn Giang phối hợp với Ban An toàn giao thông xã Sơn Giang vui mừng tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” cấp trường, năm học 2023-2024.

1.jpg

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 30 trẻ đại diện cho 180 trẻ trong toàn trường với 12 giáo viên phối hợp cùng 06 cha mẹ học sinh đại diện cho 06 lớp, thành lập làm 06 đội thi. Các đội thi đã trải qua các phần thi: Chào hỏi, Hiểu biếtChung sức. Ở phần thi Chào hỏi được các đội thi sân khấu hóa bằng các hình thức như: Hát múa, Vè, Tiểu phẩm ngắn gọn...mang nội dung tuyên truyền luật an toàn giao thông phù hợp với lứa tuổi mầm non, đồng thời lồng ghép kiến thức về luật an toàn giao thông, kỹ năng tham gia an toàn giao thông cho trẻ. Với sự chuẩn bị chu đáo trong việc xây dựng nội dung, lựa chọn trang phục phù hợp với nét diễn hồn nhiên, đáng yêu và tự tin của các bé của cô giáo và các mẹ đã mang đến hội thi những tiểu phẩm mang tính tuyên truyền giáo dục cao. Về phần thi Hiểu biết, nhìn chung trẻ các đội thi đã biết thảo luận nhóm cùng lựa chọn những tình huống Đúng-Sai theo yêu cầu của Ban Tổ chức đưa ra!

2.jpg

  Trải qua hai phần thi Chào hỏiHiểu biết, các đội thi hồi hộp bước vào phần thi cuối cùng đó là phần thi Chung sức với trò chơi vận động “Chuyển bóng” cùng với sự tham gia phối hợp của tất cả các thành viên trong đội thi đã diễn ra vô cùng sôi động và gay cấn. Thông qua trò chơi nhằm rèn luyện cho trẻ sức khỏe, sự khéo léo, nhanh nhẹn, đồng thời cung cấp sâu hơn kiến thức về luật an toàn giao thông cho trẻ!

 Kết thúc Hội thi, các đội thi đã nhận được những giải thưởng xứng đáng với kết quả của đội mình đạt được từ Ban Tổ chức.

Thông qua Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cấp trường, năm học 2023-2024 không những tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho trẻ mẫu giáo trong toàn trường, nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ phù hợp với điều kiện thực tế của trường, lớp. Đồng thời, trang bị kiến thức về tham gia giao thông an toàn, giúp trẻ hình thành thói quen, hành vi đẹp khi tham gia giao thông, tạo cơ hội để trẻ rèn luyện thể chất, phát triển các tố chất vận động, có thêm các kỹ năng phối hợp hoạt động tập thể, phát triển ngôn ngữ. Là dịp để các bậc cha mẹ học sinh và nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục về an toàn giao thông cho trẻ mầm non tại nhà trường và gia đình. Từ đó, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đoàn thể, xã hội đối với bậc học mầm non./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS Trường Mầm non Sơn Giang

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top