• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Công ty TNHH Masan Brewery Phú Yên tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022

Ngày đăng

Chiều ngày 13/01/2022, CĐCS công ty TNHH Masan Brewery Phú Yên phối hợp cùng Ban giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Tô Văn Khải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế; đại diện Ban giám đốc Công ty TNHH Masan Brewery cùng với 70 đại biểu là cán bộ, đoàn viên công đoàn, đại diện cho hơn 116 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc tại Công ty.

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty cũng gặp rất nhiều khó khăn do tiêu thụ hàng chậm; tuy nhiên, với sự nổ lực của Ban Giám đốc Công ty cùng tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong Công ty đã khắc phục khó khăn, sản xuất đạt và vượt sản lượng Tổng Công ty giao (11,93 triệu lít), doanh thu 111,7 tỷ đồng; nộp thuế cho tỉnh 73,5 tỷ đồng; lương bình quân CNLĐ là 6,3 triệu đồng/người/tháng, doanh nghiệp trích đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp ... cho người lao động, trích đóng kinh phí công đoàn đầy đủ và đúng kỳ hạn.  

Hội nghị cũng đã thảo luận một số vấn đề đã được nêu ra trong TƯLĐTT, thực hiện bữa ăn ca cho NLĐ 25.000đ/suất ăn, Ban Chấp hành CĐCS cũng đã đề nghị Ban Giám đốc Công ty trích quỹ phúc lợi tổ chức cho cán bộ, đoàn viên công đoàn được khám sức khỏe chuyên sâu, được tham quan học tập kinh nghiệm các tỉnh bạn hàng năm... nhằm để động viên và chăm lo tốt hơn đời sống của cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNLĐ trong Công ty. Trong năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong CNLĐ, có nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến kỷ thuật có giá trị, làm lợi cho Công ty 870 triệu đồng. Công tác ATVSLĐ, bảo vệ môi trường luôn được đảm bảo; với những thành tích đã đạt được, CĐCS Công ty đã được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2021.

KKT2.jpg

Năm 2022, để góp phần cùng Tổng Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, trong việc tiêu thụ hàng hóa, Ban Giám đốc Công ty cũng đã đề nghị mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty tích cực tham gia tuyên truyển sản phẩm, chất lượng hàng hóa, nhằm làm cho thương hiệu Masan ngày càng đứng vững trong điều kiện kinh tế hiện nay. 

Tác giả: Tin và ảnh: Tô Văn Khải

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top