• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Khám và cấp phát thuốc cho công nhân lao động nhân Tháng Công nhân năm 2022

Ngày đăng

Trong 2 ngày 19 và 20/5, tại Trạm y tế phường 9 và phường 4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Tuy Hoà tổ chức Chương trình khám và cấp phát thuốc cho công nhân lao động.

Tại Chương trình, các y, bác sĩ truyền thông, tư vấn và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho 100 người lao động tại các doanh nghiệp, đơn vị có đông người lao động; tuyên truyền thay đổi hành vi về dân số/sức khoẻ sinh sản/kế hoạch hoá gia đình cho người lao động.

HINH 1 (2).jpg

Theo ông Nguyễn Thanh Lộc - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Tuy Hòa: Chương trình khám và cấp phát thuốc cho công nhân lao động là hoạt động của LĐLĐ thành phố thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân 2022. Qua đó, thể hiện được vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động.

Tác giả: Tin và ảnh: Hồng Hoa

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top