• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức "Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024"

Ngày đăng

Thực hiện Thông báo số 04/TB-BCĐHMTN, ngày 22/02/2024 của Ban Chỉ đạo vận động HMTN Phú Yên về giao chỉ tiêu và thời gian hiến máu tình nguyện các địa phương, đơn vị chu kỳ 2024-2025, Sáng ngày 07/6/2024 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Hội Chữ thấp đỏ và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên tổ chức  "Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024" trong công nhân viên chức người lao động.

Tham gia Ngày hội có gần 300 đồng chí là cán bộ công đoàn và đoàn viên các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn các Khu Kinh tế và các Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh...

hm2.jpg

Trong những năm gần đây, công tác tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao nhận thức của toàn dân trong tỉnh về mục đích, ý nghĩa nhân văn cao thượng của hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, việc tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ có sức khỏe tốt, không mắc các căn bệnh lây truyền tham gia hiến máu.

Tại Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2024 đã thu được 243 đơn vị máu; từ những giọt máu hồng hiến tặng của lực lượng đoàn viên, CNVCLĐ sẽ góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ trong điều trị bệnh cho nhân dân khi cần thiết.

hm1.jpg

Trong thời gian tới, các cấp công đoàn tiếp tục chủ động và triển khai tốt công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia phong trào hiến máu nhân đạo, cứu người. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, nâng cao tinh thần yêu nước và phát huy tính giai cấp tiên phong của tổ chức Công đoàn nói chúng và Liên đoàn Lao động tỉnh nói riêng./.

Tác giả: Tin và ảnh: Tiến Dũng-Hà Anh

Để lại bình luận

Top