• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trăm nụ cười ở một Hội thao

Ngày đăng

Trẻ trung, sôi nổi, hào hứng, khí thế, kịch tính và đi kèm với nhiều tiếng cười rộn ràng, nhiều niềm vui trong ngày diễn ra Hội thao CNLĐ của Công đoàn Khu Kinh tế Phú Yên tại Khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu nhân Lễ phát động Tháng công nhân năm 2024 và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024.

Bên cạnh các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), Công đoàn Khu Kinh tế Phú Yên đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo nên không khi vui tươi, phấn khởi trong công nhân lao động (CNLĐ).

Giữa cái nắng hè, vàng rực rỡ, khoản sân trống của Khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu đã trở thành sân khấu sôi nổi của anh chị em CNLĐ khi Công đoàn Khu Kinh tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân năm 2024 và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024, Hội thao CNLĐ,  kết hợp tặng quà cho các đoàn viên, người lao động các đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Diễn ra rộn ràng và hấp dẫn xuyên suốt từ khi khai mạc đến lúc bế mạc, Ban Tổ chức Hội thao đã thực hiện đúng tôn chỉ của mình là tạo sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường mối giao lưu giữa người lao động của 05 CĐCS đang sản xuất kinh doanh tại Khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu: Công ty TNHH Hào Hưng Phú Yên; Công ty TNHH Thái Thịnh, Công ty TNHH Minh Toàn, Công ty TNHH Tam Đỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thành Phúc và Công ty TNHH CCIPY Việt Nam đến từ Khu Công nghiệp An Phú thu hút hơn 120 đoàn viên, CNLĐ tham gia hội thao với các môn thi đấu như: bóng đá nam 5 người và các trò chơi dân gian, kéo co nam nữ, nhảy bao bố nam nữ, đẩy gậy nam nữ…

nc2.jpg

nc.jpg

Tham gia hội thao lần này, đồng chí Phạm Thị Bé Em- đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Tam Đỉnh Phú Yên cho hay, bản thân đồng chí cùng các đồng nghiệp cảm thấy rất vui vẻ khi được giao lưu, học hỏi cũng như trao đổi kinh nghiệm với đội bạn sau thi đấu. Các hoạt động thể dục, thể thao do công đoàn tổ chức thực sự trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với anh em công nhân chúng tôi. “Mong rằng, các cấp công đoàn tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thể dục, thể thao để NLĐ được tiếp thêm tinh thần, từ đó cùng nhau lao động hăng say, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”, chị Bé em chia sẻ.

Anh Nguyễn Văn Quang - đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Hào Hưng Phú Yên với nụ cười còn nguyên trên môi khi thấy đồng đội mình về nhất môn nhảy thụng mà bị “chụp ếch” cho biết: “Hội thao năm nay được tổ chức rất chu đáo, anh chị em công nhân tham gia các môn thi đấu đầy hào hứng với tinh thần đoàn kết, thân ái. Qua Hội thao này, ai cũng thấy tinh thần vui vẻ, phấn khởi và thấy yêu quý Công ty mình hơn”.

Đồng chí Ngô Hoàng Vi - Phó Chủ tịch phụ trách Khu Kinh tế Phú Yên cho biết: “Các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao là một trong những nội dung thiết thực trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho CNLĐ. Qua đó, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với chương trình "Sức khỏe Việt Nam" và phong trào xây dựng doanh nghiệp văn hóa, phong trào thi đua yêu nước và xây dựng môi trường làm việc văn minh, lành mạnh”.

“…Nụ cười không tốn kém mà mang lại rất nhiều thứ.

Nụ cười không chỉ làm giàu người nhận mà cả người cho.

Nụ cười xuất hiện trong nháy mắt nhưng có thể để lại dấu ấn suốt đời.

Không ai giàu có mà thiếu nụ cười, người nghèo khổ sẽ trở nên giàu có hơn nhờ nụ cười.

Nụ cười đem lại hạnh phúc trong gia đình, mang lại cảm hứng, thiện chí trong công việc và làm ấm áp thêm tình bạn…[1]

Hàng trăm nụ cười ở Hội thao CNLĐ của Công đoàn Khu Kinh tế Phú Yên tại Khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu đã mang lại bầu không khí vui vẻ, để sau khi kết thúc hội thao với tinh thần phần chấn, năng suất lao động lại của mỗi anh chị em đoàn viên, CNLĐ được nâng lên, góp phần cho sự phát triển của đơn vị, của tổ chức Công đoàn./.



[1] Trích Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie


Tác giả: Bài và ảnh: Tiến Dũng

Để lại bình luận

Top