• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

PC Phú Yên: Trao tặng bê giống cho hộ phụ nữ nghèo huyện Sơn Hòa

Ngày đăng

Sáng ngày 03/01/2023, PC Phú Yên đã tổ chức trao tặng một bê giống cho chị  Sô Thị Lét – là hộ nghèo thuộc thôn Suối Đá, xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa.

Đây là một trong số 13 con bò trong chương trình “Ngân hàng bò giống” mà PC Phú Yên đã trao tặng cho 13 hộ phụ nữ nghèo trên địa bàn 09 huyện, thị xã, thành phố thời gian qua. Trong số này, 07 con bò đã được các hộ gia đình tích cực chăm sóc và sinh ra nhiều lứa con.

Trao bo 2 (1).jpg

Cùng ngày, PC Phú Yên đã có nhiều hoạt động giúp đỡ cho xã Phước Tân như trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Hội CCB Công ty đã tặng 05 suất quà cho các thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn Thanh niên  Công ty đã tặng 02 suất quà cho 02 em học sinh nghèo hiếu học và hệ thống “Nước sạch học đường” trị giá 25 triệu đồng; Ban Nữ công tặng quần áo cũ cho phụ nữ nghèo. Trước đó, Công đoàn Điện lực Sơn Hòa cũng đã tặng 12 suất quà cho bà con nghèo thôn Suối Đá xã Phước Tân. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Trao bo 3.jpg

Được biết, thực hiện Kế hoạch 68 của Tỉnh ủy Phú Yên về “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”, PC Phú Yên đã vận động CBCNV đóng góp số tiền trên với mục đích là “Trao cần câu, tạo sinh kế lâu dài” cho người nghèo, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Thời gian qua, việc giúp đỡ thôn (buôn) khó khăn đã trở thành hoạt động ý nghĩa, thu hút được nhiều đơn vị, đoàn thể trong PC Phú Yên triển khai. Để việc này đi vào chiều sâu và hướng đến hiệu quả lâu dài, PC Phú Yên đã phân công lại cho các điện lực tham gia giúp đỡ thôn (buôn) khó khăn theo địa bàn quản lý lưới điện. Riêng đối với các phòng ban, Đội Quản lý vận hình và Đội Hotline sẽ gộp chung lại để mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top