• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ Tuy An: Trao tặng 65 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn

Ngày đăng

Sáng ngày 17/01/2023, Liên đoàn Lao động huyện Tuy An tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2023 với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”. Đây là hoạt động do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức được duy trì hàng năm. Trong đó, nguồn vận động kinh phí để tổ chức là nguồn xã hội hóa, nhân dịp này Bưu điện huyện Tuy An hỗ trợ 10 suất quà và LĐLĐ huyện phát động quyên góp ủng hộ từ các đoàn viên công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện (mỗi đoàn viên ủng hộ 15.000đ/người)nhằm chăm lo, thăm hỏi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo; bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19…, đồng thời trao tặng các phần quà để động viên tinh thần cho các đoàn viên có một cái Tết ấm áp, đầy đủ và vui tươi.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao 65 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ/suất (trong đó gồm các nhu yếu phẩm như: bột ngọt, dầu ăn, nước mắm, đường, bánh kẹo cho ngày Tết trị giá 200.000đ và tiền mặt 300.000đ/suất). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ). Trong đó gồm có 15 suất từ nguồn hỗ trợ của UBMT TQVN tỉnh Phú Yên và 10 suất từ nguồn tài trợ của UBND tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp dành cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ.

trao quà Tết.jpg

Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của huyện nhà mỗi khi tết đến, xuân về; để kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, mang cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn. Đồng thời tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lợi, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của huyện.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top