• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động huyện Tuy An thăm và tặng quà chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày đăng

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, Liên đoàn Lao động huyện Tuy An đã tổ chức đoàn tới thăm, tặng quà lực lượng y bác sỹ, nhân viên y tế tại các Trạm y tế xã An Định, An Nghiệp, An Xuân và Trung tâm Y tế huyện. Tham gia đoàn có các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện và Bác sĩ Lê Văn Cường - Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tuy An.

 Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động huyện chân thành gửi lời chúc đến các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Mong các đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn giữ được cái tâm của nghề “lương y như từ mẫu”.

Hình 27-2.jpg

 Hơn nữa, trong những năm gần đây, trước tình hình diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, sự thay đổi thời tiết thất thường cũng làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nhân dân… Ngành y là ngành chịu nhiếu áp lực và vất vả nhất. Vì vậy, việc thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam là sự tri ân kịp thời, góp phần động viên đội ngũ thầy thuốc huyện nhà luôn cố gắng, tích cực, tận tâm, tận lực để chăm sóc cho bệnh nhân, nhân dân, cộng đồng và xã hội.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top