• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công ty Bảo Việt Phú Yên tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

Ngày đăng

Thực hiện hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND tỉnh Phú Yên về tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động trong năm 2024.

Ngày 30/01/2024, Công ty Bảo Việt Phú Yên (số 198 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa) đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023, xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Đến tham dự Hội nghị có Ông Huỳnh Dũng, Phó trưởng Phòng Lao động - Việc làm Sở Lao động – thương binh và xã hội tỉnh Phú Yên và Ông Đào Hồng Sự, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra - Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Phú Yên.

Về phía Công ty Bảo Việt Phú Yên có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Thanh, Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Tùng Cương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty và gần 40 đoàn viên, người lao động, đại lý của công ty.

Hội nghị đã nghe Ban lãnh đạo Công ty báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023, việc thực hiện các chính sách, chế độ có liên quan đến người lao động và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời tại hội nghị, BCH Công đoàn cơ sở Công ty đã báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị người lao động cấp phòng và các kiến nghị của người lao động đã tập hợp từ hội nghị cấp dưới, ý kiến về việc sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể năm 2023.

Trong năm 2023, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo việt giao, thực hiện đầy đủ mọi chế độ chính sách đối với người lao động như: Việc làm và bảo đảm việc làm; thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; Chế độ nghỉ phép; tiền lương, phụ cấp lương, tiền thưởng, nâng lương, chuyển ngạch lương đúng thời gian; An toàn vệ sinh lao động; bảo hộ lao động; bảo hiểm xã hội; bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; khám sức khoẻ định kỳ,..... Thực hiện chế độ báo cáo các nội dung đầy đủ và kịp thời.

Nhân Hội nghị này, Giám đốc công ty đã khen thưởng cho 04 tập thể 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2023. Tổ chức phát động và kêu gọi toàn thể người lao động tích cực hưởng ứng phong trào thi đua trong năm 2024 để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.

BV2.jpg

BV1.jpg

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 với 03 thành viên, bầu đại diện cho tập thể người lao động tham gia Ban Đối thoại định kỳ và biểu quyết thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty năm 2024./.

Tác giả: Tin và ảnh: Đào Hồng Sự

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top