• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

PC Phú Yên: Trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh dân tộc thiểu số

Ngày đăng

Sáng ngày 24/01/2024, PC Phú Yên đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Phước Tân. Đây là món quà ý nghĩa gửi tặng cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn tại xã miền núi Phước Tân, huyện Sơn Hòa (1,5 triệu đồng/chiếc) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Qua Tet 1.jpg

Dịp này, Đoàn Thanh niên PC Phú Yên cũng đã gửi những phần quà thiết thực tặng đến 02 cháu được Đoàn Thanh niên chăm sóc và nhận đỡ đầu đến năm 18 tuổi gồm 01 phần quà Tết và chi phí hỗ trợ.

Trước đó, trong tháng 11/2023, trong chương trình “Tình nguyện mùa đông”, Ban Nữ công, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh PC Phú Yên đã lắp đặt hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời với tổng giá trị 20 triệu đồng; trao tặng áo ấm và quần áo cũ cho các em học sinh và người dân xã Phước Tân.

Được biết, PC Phú Yên và xã Phước Tân đã kết nghĩa hơn 20 năm. Thời gian qua, PC Phú Yên đã có nhiều hoạt động trợ giúp xã kết nghĩa như xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình nghèo, chính sách; hàng chục công trình “Thắp sáng đường quê”; thay thế bóng compact, sửa chữa điện trong nhà miễn phí cho hàng trăm hộ có hoàn cảnh khó khăn; tiếp bước đến trường cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, có nguy cơ bỏ học... với 30 chiếc xe đạp và các phần quà hỗ trợ. Đặc biệt, từ năm 2020 đến nay, mỗi năm, PC Phú Yên đã hỗ trợ từ 01-02 con bê giống cho hộ phụ nữ khó khăn tại đây.

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top