• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Liên đoàn Lao động huyện Tuy An: Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021

Ngày đăng

Ngày 14/01/2021, Liên đoàn Lao động huyện Tuy An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Đến dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh, Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy Ban kiểm tra LĐLĐ huyện và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn.

Năm 2021, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của huyện Tuy An đạt được những kết quả đáng ghi nhận, các cấp Công đoàn từ huyện đến cơ sở đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn của thiên tai, dịch  bệnh Covid-19 tổ chức triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; trong đó nổi bật là công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường; hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu mà công đoàn cấp trên đã đề ra; tổ chức tốt các hoạt động phong trào thi đua yêu nước, chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trong CNVCLĐ một cách tích cực chủ động mang lại được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình, dấu ấn tốt, thể hiện rõ vai trò của tổ chức Công đoàn.


Tại hội nghị Công đoàn huyện đã xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng lĩnh vực đơn vị, cơ sở trong năm 2022. Tăng cường công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tham gia, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách cho đoàn viên, CNVCLĐ; duy trì và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, trọng tâm thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với chương trình hành động xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho CNVCLĐ; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các công đoàn cơ sở, làm tốt công tác tập hợp và phát triển đoàn viên, củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh... góp phần cùng với cơ quan, đơn vị thực hiện hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt quan tâm tổ chức tốt các hoạt động “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022; nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên và người lao động; phối hợp với chính quyền, cơ quan chuyên môn đồng cấp chăm lo đời sống cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán.

Hình tổng kết Công đoàn năm 2021 (1).jpg

Với những kết quả đạt được năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể, 60 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top